Sau gần 7 năm (từ năm 2010) tham gia vào thị trường gạo (nội địa và xuất khẩu), sản phẩm gạo đã trở thành một trong các mặt hàng chủ lực của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV (Satra). Tại thị trường nội địa, sản phẩm gạo của Satra được người tiêu dùng biết đến với 9 nhãn hàng như: Ngọc Việt, gạo trắng hạt dài 5% tấm, gạo Jasmine, Nàng Hoa, Việt Đài, Thơm Mỹ, Tấm Thơm, gạo giống Nhật Japonica và Nếp Sáp.

bao-bi-gao

Để chuẩn hóa hệ nhận diện đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ nhằm thu hút khách hàng, Satra vừa tiến hành thay đổi thiết kế, chất lượng bao bì. Hiện đã có 4 sản phẩm có bao bì mới được bày bán trên thị trường. Các sản phẩm còn lại sẽ thay đổi và đưa ra thị trường trong thời gian từ nay đến hết quý III-2017.

Việc thay đổi bao bì gạo này của Satra không làm ảnh hưởng đến giá của các loại sản phẩm khi bán ra cho người tiêu dùng.

Gạo Satra hiện được bán ở hệ thống bán lẻ của Satra (các siêu thị, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods) và hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan.

Theo lộ trình phát triển, trong năm 2017 Satra sẽ phát triển thêm 1 – 2 sản phẩm gạo mới.

Phòng Thị trường