Sau 3 tháng tạm ngừng kinh doanh để xây dựng và sửa chữa lại theo hệ nhận diện mới của Satra, vào ngày 7/1, tọa lạc tại số 34, đường 3/2, một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với diện mạo mới mẻ, trẻ trung, chuyên nghiệp, chi nhánh Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – Siêu thị Sài Gòn sẽ chính thức khai trương.

Với không gian mua sắm an toàn, văn minh, hiện đại và đầy tiện lợi, khách hàng đến siêu thị sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn khi tham quan và mua sắm với những món hàng mà mình yêu thích. Với diện tích rộng rãi thông thoáng, chủng loại hàng hóa phong phú, đa dạng được sắp xếp một cách khoa học cùng với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và kinh phí.
Hệ thống quầy kệ, thiết bị trữ đông, trữ mát hiện đại được siêu thị trang bị hoàn toàn mới nhằm bảo quản chất lượng hàng hóa theo tiêu chuẩn cao.
Trở lại lần này, Siêu thị Sài Gòn có nét đột phá mới trong việc đem lại sự tiện ích và đa dạng trong loại hình kinh doanh đó là tổ chức thêm được ngành hàng bánh mì tươi nhãn hiệu Satra Bakery, trong đó nổi bật nhất là sản phẩm bánh mì Baggette đang được người tiêu dùng chọn lựa. Bánh ở đây được sản xuất tại chỗ theo tiêu chuẩn của Pháp với công nghệ hiện đại, đặc biệt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được kiểm soát với quy trình chặt chẽ. Trong 2 ngày bán thử, số lượng bánh đã được tiêu thụ hơn 3.000 sản phẩm các loại.
Ngoài sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên siêu thị, khi đến đây khách hàng còn nhận được nhiều dịch vụ tăng thêm: Chương trình tích lũy điểm mua hàng nhận chiết khấu, giao hàng tận nhà cho khách, gói quà miễn phí, giữ xe miễn phí…..
Trong bối cảnh suy giảm kinh tế và cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bán lẻ hiện nay giữa các thương hiệu lớn về kinh doanh siêu thị, Satra hy vọng bằng diện mạo mới, Siêu thị Sài Gòn sẽ trở thành địa điểm mua sắm yêu thích của người tiêu dùng và là điểm đến quen thuộc của hơn 14 ngàn cán bộ nhân viên Satra Group.
(N.L)