Ngày 21/6, SATRA đã tổ chức “Hội nghị nhiên liệu” nhằm phát huy những thế mạnh của các DN thành viên, góp phần khai thác hiệu quả thị trường trong và ngoài nước, tạo mối liên kết hợp tác trên nguyên tắc bình đẳng – cùng có lợi và cùng phát triển…

nhienlieu

Hội nghị đã diễn ra khá sôi nổi với phần trình bày của ông Nguyễn Phúc Khoa – Phó Giám đốc Kinh doanh về Đề án chiến lược phát triển kinh doanh xăng dầu, khí hoá lỏng của Tổng công ty, qua đó giới thiệu tổng quan về thị trường xăng dầu trong nước, nhu cầu phát triển ngành xăng dầu, phân tích đánh giá thị trường, các giải pháp tổ chức kinh doanh và các kiến nghị triển khai thực hiện dự án.

Về phía phòng Thị trường – bà Ngô Lệ Thu cũng đã trình bày trước hội nghị về hệ nhận diện thương hiệu SATRA PETRO. Theo bà, để nhận diện thương hiệu cây xăng cần phải dựa trên nhiều yếu tố mang tính đồng bộ như:  logo, màu sắc chủ đạo, font chữ. Nhận diện thương hiệu cây xăng không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện tính đặc thù doanh nghiệp mà còn tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp đối với khách hàng.

nhienlieu2

Ngoài phần trình bày của ông Khoa và bà Thu, hội nghị còn nhận được những chia sẻ về tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty CP thương mại dịch vụ Cần Giờ, Công ty tin học Nhật Quang.

Hội nghị nhiên liệu được tổ chức với sự chủ trì của bà Lê Minh Trang – Tổng Giám đốc Tổng Công ty, cùng tham dự có ban Tổng Giám đốc, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, lãnh đạo các doanh nghiệp thành viên trực thuộc và đại diện các doanh nghiệp liên kết, các đơn vị đối tác của Tổng Công ty Thương Mại Sài gòn TNHH MTV về ngành nhiên liệu, xăng dầu khí hoá lỏng.

Phúc Khoa (Phòng Kinh doanh)