Xuất quân bán hàng lưu động và hưởng ứng Tháng khuyến mại

Rạng sáng ngày 31/8/2013, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH một thành viên (SATRA) sẽ cùng các doanh nghiệp thành viên tham gia lễ ra quân bán hàng lưu động, hưởng ứng Tháng khuyến mại tháng 9/2013 do Sở Công thương TP.HCM chủ trì cùng với sự tham dự của đại diện các Sở, ngành thành phố. Lễ ra quân được tổ chức tại mặt bằng của Trung tâm Thương mại SATRA đường Phạm Hùng – Centre Mall tại huyện Bình Chánh. Tham dự buổi lễ ra quân bán hàng lưu động tháng khuyến mại năm nay gồm 20 xe với hơn 100 đội viên đi bán lưu động. Hàng hóa mang đi bán lưu động là các mặt hàng bình ổn thị trường, hàng khuyến mại, hàng hóa nhu yếu phẩm và lương thực thực phẩm thiết yếu với hơn 300 mặt hàng các loại.

Phục vụ đồng bào nghèo vùng sâu vùng xa

SATRA là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công tác thực hiện bình ổn thị trường ngay từ những ngày đầu tiên của chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng lương thực thực phẩm thiết yếu trên địa bàn TP.HCM gắn liền với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Trung ương phát động. Việc tổ chức bán hàng lưu động phục vụ đồng bào vùng sâu vùng xa, công nhân lao động tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện,… góp phần đưa hàng hóa bình ổn giá đến tận tay các đối tượng là đồng bào nghèo, người có thu nhập thấp trên địa bàn thành phố và các vùng lân cận.

Một lãnh đạo SATRA chia sẻ: Bên cạnh những siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods đang được mở rộng tại các quận huyện để phục vụ nhu cầu của người dân thành phố thì bà con vùng sâu vùng xa, công nhân tại khu chế xuất, khu công nghiệp là những đối tượng cần phải được quan tâm phục vụ hơn nữa. Đây là một trong những mục tiêu mà SATRA mong muốn thực hiện để góp một phần công sức cùng thành phố thực hiện chính sách an sinh xã hội.

Trong đợt phục vụ lần này, các doanh nghiệp bán lẻ thành phố dự kiến sẽ phấn đấu thực hiện 122 chuyến bán hàng lưu động. Riêng Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn đã tổ chức 5 đội bán hàng với số lượng 25 người trực tiếp tham gia bán hàng lưu động tại 35 điểm thuộc 25 xã của 5 huyện (Cần Giờ, Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi) – 5 nhà máy, xí nghiệp và bệnh viện (Cofidec, APT, Cầu Tre, May Tân Châu, Bệnh viện Nhi đồng II).

Qua các chuyến bán hàng lưu động, SATRA có điều kiện nghiên cứu nhu cầu, thói quen tiêu dùng của khách hàng, nhất là người dân ở khu vực nông thôn, qua đó có những điều chỉnh phương thức phục vụ và lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Đối với người tiêu dùng, đây là cơ hội tốt để tiếp cận nguồn hàng chất lượng cao với giá cả phù hợp do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.