_khuyenmai1
Bà Lê Ngọc Đào – PGĐ Sở Công thương  phát động Lễ ra quân BHLĐ tháng khuyến mãi năm 2012

Năm nay (2013), Lễ ra quân bán hàng lưu động được tiếp tục tổ chức tại mặt bằng của Trung tâm thương mại SATRA đường Phạm Hùng – Centre Mall tại Bình Chánh. Đây là một địa điểm khá thuận tiện cho các đội bán lưu động tỏa đi khắp các địa bàn, đưa hàng hóa bình ổn đến với người tiêu trên địa TP.HCM.

 

Lễ ra quân bán hàng lưu động Tháng khuyến mãi tháng 9/2013 do Sở Công thương TP.HCM chủ trì. với sự  tham dự của các đại biểu đại diện Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch, Sở Kế hoạch & Đầu tư, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Sở Tài chính, Ban Quản lý các Khu Chế xuất – Khu Công nghiệp Thành phố và Đại diện UBND các quận – huyện có tổ chức bán hàng lưu động, Ban Quản lý các Khu ký túc xá sinh viên, đại diện doanh nghiệp bình ổn thị trường, doanh nghiệp tham gia Chương trình Tháng khuyến mại và đại diện các cơ quan thông tấn báo đài. Dự kiến đội xe bán hàng lưu động tham dự buổi lễ ra quân bán hàng lưu động tháng khuyến mãi năm nay sẽ có 25 xe với hơn 100 đội viên đi bán lưu động. Hàng hóa mang đi bán lưu động là các mặt hàng bình ổn thị trường, hàng khuyến mại, hàng hóa nhu yếu phẩm và lương thực thực phẩm thiết yếu lên tới 300 mặt hàng khác nhau. 

_khuyenmai

_khuyenmai2

Việc tổ chức bán hàng lưu động phục vụ đồng bào vùng sâu, vùng xa, công nhân lao động tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện… đã góp phần đưa hàng hóa bình ổn giá đến tận tay các đối tượng là đồng bào nghèo, công nhân lao động, người có thu nhập thấp trên địa bàn thành phố. Công tác bán hàng lưu động phục vụ bà con lao động vùng sâu vùng xa và và công nhân các KCX-KCN là chủ trương của UBND TP gắn liền với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Trung ương phát động.

 

Từ nhiều năm qua, việc tăng cường tần suất bán hàng lưu động vào tháng 9 hàng năm là hoạt động thường kỳ để hưởng ứng chương trình “Tháng bán hàng khuyến mại” do Sở Công Thương và Sở Văn hóa Thể thao Du lịch đồng tổ chức. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới xã hội và cộng đồng đã trở thành nét đẹp trong đời sống văn hóa kinh tế xã hội của TP.HCM, thể hiện sự quan tâm của Thành phố đối với các tầng lớp nhân dân lao động cũng như thể hiện trách nhiệm và sự sẻ chia của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

 

Bạch Liên