hoinghi

Đây là năm đầu tiên Tổng Công ty tổ chức hội nghị liên kết về Marketing nhằm tìm ra cách thức để quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đạt hiệu quả cao với chi phí thấp nhất, trên cơ sở kết hợp tối đa các nguồn lực của Tổng Công ty và doanh nghiệp thành viên, qua đó nâng cao vị thế và hình ảnh của cả tập đoàn SATRA cũng như bản thân mỗi doanh nghiệp.

hoinghi3
Bà Lê Minh Trang – Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu khai mạc hội nghị

Sau phần phát biểu khai mạc và chỉ đạo của Bà Lê Minh Trang – Tổng Giám đốc Tổng Công ty, ông Huỳnh Công Trung – Phó Giám đốc Phòng Thị trường đã trình bày cùng hội nghị báo cáo “Đánh giá thực hiện liên kết Marketing trong thời gian qua và phương hướng liên kết Marketing trong 6 tháng cuối năm 2012”. Báo cáo nêu rõ: Để Marketing hiệu quả, các đơn vị doanh nghiệp cần phải liên kết với nhau trên nhiều lĩnh vực như truyền thông, phát triển hệ thống bán lẻ, phát triển sản phẩm mới nhãn hiệu SATRA, thiết kế nhãn hàng bao bì sản phẩm, công tác hội chợ, xúc tiến thương mại, công tác bình ổn thị trường, bán hàng lưu động…

hoinghi2
Ông Huỳnh Công Trung – Phó Giám đốc Phòng Thị trường báo cáo công tác Marketing 6 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2012

Hội nghị cũng đã nghe một số báo cáo tham luận của các đơn vị thành viên như Công ty TNHH một thành viên VISSAN, Công ty Cổ phần Cầu Tre, Công ty Cổ phần Cần Giờ, Công ty TNHH một thành viên SATRA Tây Nam, Ban quản lý và phát triển hệ thống bán lẻ Satramart về các vấn đề: “Liên kết tổ chức tham dự hội chợ trong và ngoài nước để quảng bá thương hiệu Doanh nghiệp, đồng thời giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường”, “Công tác liên kết phát triển mạng lưới bán hàng bình ổn, giới thiệu quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp thành viên trên địa bàn huyện Cần Giờ”, “Công tác liên kết trong kinh doanh, hỗ trợ thiết kế hệ nhận diện cây xăng, cửa hàng bán gas và bình gas”…

hoinghi1
Ông Đào Xuân Đức – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu chỉ đạo

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Đào Xuân Đức – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty khẳng định “Thương hiệu chính là sự sống còn của doanh nghiệp, vì vậy cần phải đặc biệt quan tâm đến đến chất lượng, hình ảnh để nó luôn hiện diện trong tâm trí của người tiêu dùng. Thời gian tới chúng ta sẽ nỗ lực đẩy mạnh việc giới thiệu thương hiệu SATRA và đơn vị thành viên trên các phương tiện truyền thông đại chúng, ngoài ra cần có sự phối hợp thống nhất về quảng bá thương hiệu giữa các đơn vị khi thực hiện chương trình liên doanh liên kết”.

Kim Loan