Đại diện lãnh đạo SATRA, phụ trách chuỗi cửa hàng tiện lợi SATRAFOOS, cho biết kết quả khảo sát mới đây của hệ thống cho thấy phần lớn người nội trợ tại TPHCM lựa chọn mô hình này cho nhu cầu tiêu thụ thực phẩm tươi sống hằng ngày. Thay vì đi chợ hay siêu thị, nhiều bà nội trợ chọn mua thực phẩm tại những cửa hàng bán sản phẩm sạch, có chứng nhận rõ ràng.So với hàng chợ, thực phẩm tại các cửa hàng thực phẩm sạch đẹp hơn nhiều do được sơ chế kỹ càng, đóng gói cẩn thận và có chứng nhận đi kèm. Ghi nhận của chúng tôi tại các cửa hàng SATRAFOODS trên địa bàn TP.HCM cho thấy những điều này.Chị Trần Thị Liên (127/103/22 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình): Trả tiền cho sự an tâmTheo tôi nghĩ, điểm chung ở hầu hết khách hàng tìm đến cửa hàng sạch có chứng nhận rõ ràng như SATRAFOODS là mua lấy sự yên tâm cho bản thân và gia đình dù giá có cao hơn chút xíu đi chăng nữa cũng không thành vấn đề. Tôi hay mua rau sạch như cà rốt, bông cải, rau xanh và thịt, hải sản tại cửa hàng SATRAFOODS Âu Cơ, gần trường con tôi đang học. Lo cho sức khỏe gia đình nên thấy thực phẩm nào sạch sẽ, tươi mới là tôi yên tâm mua về dùng. Thật lòng mà nói tôi không quan tâm nhiều đến giá cả, miễn những thứ này được trồng trong môi trường an toàn như nhà cung cấp cam kết là tốt rồi. Bây giờ ăn gì cũng thấy sợ hết!Chị Nguyễn Thị Loan (88/12 Chánh Hưng, quận 8): Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng kỹ tínhTôi hay mua hàng tại cửa hàng SATRAFOODS Chánh Hưng vì tiện đường đi làm về hàng ngày. Cửa hàng phục vụ chu đáo, thực phẩm sạch và ổn định, chất lượng tốt. Tuy nhiên, theo tôi, cửa hàng cần chú ý hơn nữa nhu cầu rau củ quả sạch đa dạng của người dân để đáp ứng nhu cầu của khách hàng kỹ tính. Sản phẩm gạo của SATRA được giới thiệu đạt tiêu chuẩn cao, sản xuất theo công nghệ sạch, điều này rất tốt nhưng tôi nghĩ cần nghiên cứu thêm về mùi hương và độ dẻo của các loại gạo chất lượng cao này để giữ chân khách hàng.Ông Nguyễn Ngọc Châu, Giám đốc Trung tâm điều hành SATRAFOODS: Trực tiếp đưa mặt hàng chất lượng đến tận tay người tiêu dùngChúng tôi luôn trân trọng từng ý kiến góp ý của khách hàng để hoàn thiện chuỗi cửa hàng thông qua nhiều hình thức, nhất là các số điện thoại nóng được niêm yết cụ thể ở cửa hàng để khách hàng góp ý. SATRA là một trong những doanh nghiệp thương mại lớn sở hữu 70 đơn vị thành viên, trong đó có nhiều doanh nghiệp uy tín trong ngành thực phẩm như: VISSAN, Cầu Tre, APT, Cofidec, Agrex Sài Gòn… Vì thế, việc khai trương chuỗi cửa hàng tiện lợi SATRAFOODS là tận dụng lợi thế khi trực tiếp đưa các mặt hàng chất lượng của mình và các đơn vị thành viên đến tận tay người tiêu dùng.Trong tình hình hiện nay, khi chất lượng và giá cả các mặt hàng tiêu dùng đang là vấn đề nóng của xã hội thì việc khai trương chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi của SATRA với mục đích góp phần bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng đồng thời thực hiện chương trình “Bình ổn thị trường các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn TPHCM” theo chủ trương của UBND TPHCM. Hiện các cửa hàng SATRAFOODS kinh doanh khoảng 2.000 mặt hàng, trong đó có 80% mặt hàng thực phẩm, 20% hàng hóa mỹ phẩm với 9 mặt hàng thiết yếu bình ổn giá.Khi đến mua sắm tại SATRAFOODS, người tiêu dùng có thể tiết kiệm với mức giá thực phẩm luôn bình ổn, có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Chúng tôi cũng đặt yêu cầu rất cao đối với đội ngũ nhân viên phục vụ, trong đó tinh thần phục vụ tận tâm, ân cần, trung thực là điều kiện kiên quyết.Chị Châu Mỹ Phụng, chủ Cửa hàng áo cưới Châu Mỹ Phụng (242 Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình): Tôi rất thích cách các em phục vụ kháchƯu điểm lớn nhất của cửa hàng tiện lợi, ngoài tiêu chí chất lượng, nguồn gốc sản phẩm là cách trưng bày (tập trung cho hàng hóa thiết yếu) và thời gian hoạt động. Tôi là khách hàng thường xuyên của Cửa hàng SATRAFOODS Âu Cơ, quận Tân Phú vì còn một lý do đơn giản nữa là tôi rất thích cách các em phục vụ khách: vui vẻ, nhiệt tình, quan tâm. Hàng ngày tôi và nhân viên của mình, luôn tất bật với công việc của cửa hàng nên khi xong việc cũng đã trễ, rất khó để vừa đón con vừa đi chợ để mua được thực phẩm tươi ngon. Từ ngày cửa hàng mở sát tiệm áo cưới, chị em trong tiệm thấy tiện hẳn, chiều hay trưa ghé mua là có ngay hàng chất lượng. Mua ở đây cũng được các em làm sẵn rất sạch sẽ, về đến nhà chỉ cần bỏ ra nấu thôi, tiện lợi vô cùng.Vợ chồng bác Minh (96/9 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1): Tận dụng lợi thếChúng tôi hay mua ở cửa hàng SATRAFOODS 2-4-6 Lê Thị Riêng vì ngay sát nhà, rất tiện. Thái độ phục vụ của các cháu rất tốt, khi có ý kiến hoặc thắc mắc là các cháu nhiệt tình giải đáp ngay. Sản phẩm đều có niêm yết giá rõ ràng. Cửa hàng nhỏ nhưng bày biện bắt mắt, có cố gắng làm cho đa dạng hóa sản phẩm. Các mặt hàng thực phẩm hàng ngày ở cửa hàng cũng khá đa dạng. Tuy nhiên với vị trí ở khu trung tâm TPHCM, nhiều khách hàng thuộc tầng lớp trí thức khá giả, khách nước ngoài thường xuyên ghé, cửa hàng cần nghiên cứu tận dụng lợi thế để có nhiều sản phẩm phù hợp và bắt mắt hơn.
Tưng bừng khuyến mãi tại hệ thống bán lẻ SATRAChào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hệ thống bán lẻ SATRA đã lên kế hoạch khuyến mãi, giảm giá cũng như tổ chức nhiều hoạt động, chương trình hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp:Chương trình “Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3” tại Siêu thị Sài Gòn:Nội dung: Giảm giá 25% – 49% với trên 60 mặt hàng từ 7/3 đến 23/3“Giờ vàng quà tặng”: (9h-12h và 17h-20h): Mỗi hóa đơn mua hàng 400.000đ trở lên, khách hàng được chọn mua 1 trong 4 sản phẩm (nước mắm, đường, nước lau sàn, rổ nhựa) chỉ với giá 1.000 đồng.Chương trình “Mua sắm cuối tuần” từ 7/3 – 9/3/2014 với hơn 20 mặt hàng khuyến mãi với giá cực sốc. Siêu thị tự tổ chức các gian hàng tại sân trước siêu thị bán hàng giảm giá, khuyến mãi, ẩm thực kết hợp với các hộ kinh doanh của siêu thị và nhà cung cấp hàng hóa cho siêu thị thực hiện.Chương trình “Quà tặng Ngọt ngào ngày 8/3” duy nhất trong ngày 8/3, có 200 phần quà dành tặng 200 khách hàng nữ đầu tiên có hóa đơn mua hàng 300.000đ trở lên.Chương trình “Trổ tài vào bếp” diễn ra lúc 16h-18h ngày 8/3/2014 với nhiều giải thưởng giá trị.Siêu thị Tax:Từ ngày 3/3 – 9/3 giảm giá từ 10% – 50% trên một số mặt hàng.Ngày 8-3 khách hàng mua hàng với hóa đơn trên 200.000đ sẽ được nhận một phần quà của Thương xá Tax và một phiếu gửi xe miễn phí. Ngoài ra, còn các chương trình khuyến mãi và giảm giá tại các quầy trong toàn Thương xá Tax.Tại chuỗi Cửa hàng tiện lợi Satrafoods:Chương trình “Trao ngàn yêu thương” giảm giá một số mặt hàng, với mỗi hóa đơn mua hàng trên 200.000đ, khách hàng được mua một sản phẩm với giá ưu đãi 1.000đ trong khoảng thời gian: 7, 8 và 9/3/2014.Tại hệ thống Siêu thị Satramart:Siêu thị Phạm Hùng: Tiếp tục giảm giá những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho việc mua sắm vào dịp 8/3.“Giờ vàng giá sốc” (6h-10h): Mỗi ngày 1 mặt hàng tươi sống khác nhau được giảm giá mạnh. Chương trình được diễn ra vào thứ 2-3-4-5.“Quà tặng phái đẹp” (10h- 12h) ngày 8/3: 270 khách hàng nữ đầu tiên vào siêu thị mua hàng trong khung giờ từ 10h-12h sẽ được tặng 1 món quà hấp dẫn. |
(SGGP)