Như thế, trang website thương mại điện tử chuyên về hàng thời trang có hoạt động khá mạnh ở Việt Nam với sự hậu thuẫn của Rocket Internet (Đức) đã thuộc về Central Group và Nguyễn Kim. Tuy nhiên, nguồn tin này không tiết lộ về giá trị của thương vụ.
Công ty cổ phần Thương mại Nguyễn Kim là một công ty thành viên của Nguyễn Kim Group. Từ đầu năm 2015, Central Group đã hợp tác chiến lược với Nguyễn Kim Group thông qua việc Central Group đầu tư 49% vào Công ty cổ phần Thương mại Nguyễn Kim, công ty kinh doanh bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng tại Việt Nam.
Ngoài việc cùng tham gia thâu tóm Zalora, mới đây Central Group và Nguyễn Kim Group cũng đã nhận chuyển nhượng hệ thống Big C Việt Nam với tổng giá trị giao dịch là 920 triệu euro (khoảng 1,05 tỉ đô la Mỹ) gồm 33 siêu thị, 10 cửa hàng và trang bán hàng điện tử C.Discount của tập đoàn Casino (Pháp). Tuy nhiên chi tiết về việc tham gia của Nguyễn Kim Group cũng như tỷ lệ tham gia góp vốn vào thương vụ này chưa được hai bên công bố.
Giới phân tích cho rằng việc Central Group mua Zalora ở Việt Nam là nhằm kết hợp sức mạnh của bán hàng qua mạng (online) và bán hàng trực tiếp (offline) trong lĩnh vực bán lẻ ở Việt Nam mà tập đoàn này đang đẩy mạnh đầu tư mấy năm gần đây.
Như vây, hiện Central Group đang ngày càng lớn mạnh ở thị trường bán lẻ Việt Nam từ offline đến online, từ bán lẻ hàng thời trang, tiêu dùng đến bán lẻ hàng điện máy. Năm mảng hoạt động chính của Central Group Việt Nam gồm: thời trang (Fashion Group), điện máy Nguyễn Kim, thương mại điện tử Nguyễn Kim, siêu thị Lan Chi và tập đoàn quản lý khách sạn nghỉ dưỡng Centara.
Tính đến tháng 2-2016, Central Group Việt Nam đã có hơn 6.600 nhân viên. Hiện có 100 trung tâm thuộc tập đoàn hoạt động trên khắp cả nước, bao gồm 4 trung tâm thương mại, 27 cửa hàng thể thao, 30 cửa hàng thời trang, 1 khách sạn, 21 cửa hàng điện máy, 1 doanh nghiệp thương mại điện tử, 1 nhà phân phối hàng tiêu dùng nhanh và 13 siêu thị. Và bây giờ là thêm trang bán hàng điện tử Zalora và chuỗi siêu thị Big C Việt Nam.