Thay đổi bao bì gạo nội địa

Việc thay đổi bao bì gạo này của Satra không làm ảnh hưởng đến giá của các loại sản phẩm khi bán ra cho người tiêu dùng.

Sau gần 7 năm (từ năm 2010) tham gia vào thị trường gạo (nội địa và xuất khẩu), sản phẩm gạo đã trở thành một trong các mặt hàng chủ lực của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH MTV (Satra). Tại thị trường nội địa, sản phẩm gạo của Satra được người tiêu dùng biết đến với 9 nhãn hàng như: Ngọc Việt, gạo trắng hạt dài 5% tấm, gạo Jasmine, Nàng Hoa, Việt Đài, Thơm Mỹ, Tấm Thơm, gạo giống Nhật Japonica và Nếp Sáp.

bao-bi-gao

Để chuẩn hóa hệ nhận diện đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ nhằm thu hút khách hàng, Satra vừa tiến hành thay đổi thiết kế, chất lượng bao bì. Hiện đã có 4 sản phẩm có bao bì mới được bày bán trên thị trường. Các sản phẩm còn lại sẽ thay đổi và đưa ra thị trường trong thời gian từ nay đến hết quý III-2017.

Việc thay đổi bao bì gạo này của Satra không làm ảnh hưởng đến giá của các loại sản phẩm khi bán ra cho người tiêu dùng.

Gạo Satra hiện được bán ở hệ thống bán lẻ của Satra (các siêu thị, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods) và hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan.

Theo lộ trình phát triển, trong năm 2017 Satra sẽ phát triển thêm 1 – 2 sản phẩm gạo mới.

Phòng Thị trường

Chia sẻ bằng

Tin quan tâm nhiều

Satrafoods cán mốc 120 cửa hàng

Sau cửa hàng thứ 120 này, theo dự kiến, đến cuối tháng 6/2017, SATRA sẽ khai trương thêm 6 cửa hàng Satrafoods nữa, gồm 3 cửa hàng ở TP.HCM và 3 cửa hàng ở TP. Cần Thơ, nâng tổng số...

Chuỗi Satrafoods: Hành trình chậm nhưng chắc

Hơn 6 năm qua, kiên định với lựa chọn riêng biệt ấy, SATRA đã từng bước phát triển và hoàn thiện chuỗi cửa hàng Satrafoods.

VISSAN tiếp tục giảm thịt heo VietGAP đến 49%

Với mong muốn tiếp tục hỗ trợ cho người chăn nuôi, trợ giá cho người tiêu dùng, cung cấp nguồn thịt heo chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng, Công ty Vissan công bố tiếp tục chương trình...

Cửa này đóng lại, cửa khác sẽ mở ra

Áp lực thị trường cùng áp lực tái cơ cấu đặt SATRA trước nhiều thách thức, song cũng trước những áp lực đó, SATRA - trong quá trình tìm kiếm giải pháp - đã nhìn ra thêm những cơ hội...