ViEn
Tin tức
Tin SATRA

Centre Mall Củ Chi: Dự án không chỉ nhằm mục đích kinh doanh

Đăng bởi - Minh Quang

"Trong danh sách những doanh nghiệp tham gia kinh doanh tại đây, có nhiều thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như: cửa hàng vàng bạc đá quí PNJ, nhà sách Fahasa, khu vui chơi trẻ em Tiniworld, hệ thống rạp chiếu phim CGV gồm 6 rạp, các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng Highlands Coffee, nhà hàng KFC, Jollibee’s…”, ông Văn Thanh Ngọc Vũ, Phó Trưởng Ban quản lý hệ thống bán lẻ SATRA cho biết.

Thưa ông, mô hình kinh doanh tại Centre Mall Củ Chi có gì mới so với các trung tâm thương mại khác?

Centre Mall Củ Chi cũng giống nhiều mô hình trung tâm thương mại đang phổ biến khác, được vận hành theo mô hình kinh doanh 3 trong 1, bao gồm: mua sắm - ẩm thực – vui chơi. Trong đó, có cụm siêu thị Satramart diện tích 2.400 m2 gồm tầng 1 và tầng 2, tập trung hơn 30.000 mặt hàng các loại từ thực phẩm tươi sống thịt cá rau củ quả, đến các hàng thực phẩm chế biến đông lạnh, hàng công nghệ phẩm bánh kẹo, trà, cà phê, nước ngọt các loại, hàng gia dụng, quần áo… Đặc biệt có khu chế biến thức ăn nóng, thức ăn liền phục vụ khách hàng ngay tại chỗ; khu bakery bánh mì và bánh ngọt các loại ra lò tươi ngon mỗi ngày. Bên cạnh đó, 5.700 m2 còn lại sẽ bố trí các khu nhà hàng ẩm thực, cà phê, thức ăn nhanh, khu mua sắm thời trang…

VanNgocThanhVu  

Ông Văn Ngọc Thanh Vũ - Phó Trưởng Ban Quản lý Hệ thống Bán lẻ Satra

 "Dự án Trung tâm Thương mại Satra Củ Chi đang được gấp rút thi công để sớm đưa vào sử dụng trong tháng 9/2018".

 

Ông có thể chia sẻ thêm về định hướng kinh doanh và phân khúc khách hàng của Centre Mall Củ Chi?

Đối tượng chúng tôi chú trọng đến là học sinh – giới trẻ, công nhân viên và hộ gia đình. Với mỗi mô hình kinh doanh, SATRA đã có những định hướng riêng cho mỗi đối tượng; khu vui chơi - ẩm thực, giải trí và rạp chiếu phim sẽ phục vụ giới trẻ; còn siêu thị, các cửa hàng mua sắm sẽ phục vụ công nhân viên và các hộ gia đình trên địa bàn. Trọng tâm của SATRA tại dự án này là tập trung vào các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu SATRA trong mắt người tiêu dùng.

Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa là Centre Mall Củ Chi đi vào hoạt động. Xin ông cho biết công tác chuẩn bị đã được triển khai như thế nào?

Có một điều rất đáng mừng là hiện hơn 80% diện tích của Centre Mall Củ Chi đã được lấp đầy với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như: hệ thống rạp chiếu phim CGV gồm 6 rạp, các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng Highlands Coffee, nhà hàng KFC, Jollibee’s. Song song đó là cửa hàng vàng bạc đá quí PNJ, nhà sách Fahasa, khu vui trẻ em Tiniworld, Nụ cười vui, chuỗi cửa hàng đồ gia dụng đồng giá Miniso, Daiso, cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Medicare, cửa hàng thời trang Owen, Blook,…

Tất cả được đầu tư theo mô hình phong cách phục vụ hiện đại, với đầy đủ các dịch vụ tiện ích và giải trí, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng, giải trí của bà con, với những sản phẩm, hàng hóa thiết yếu, thực phẩm tươi ngon, an toàn, giá cả hợp lý.

Về đội ngũ nhân sự, SATRA đã chuẩn bị nguồn nhân lực trẻ và nhiệt huyết để vận hành hệ thống. Ngoài việc đào tạo nhân lực mới cho hệ thống, Ban Quản lý dự án cũng tìm các cán bộ trẻ trong hệ thống bán lẻ của SATRA và ưu tiên những nhân lực cư trú tại địa phương, có nhu cầu phát triển sự nghiệp cùng SATRA. Công tác tập huấn các cán bộ cũng đã được thực hiện nhằm đảm bảo việc vận hành TTTM Củ Chi chuyên nghiệp, thông suốt ngay từ những ngày đầu. SATRA đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn hàng, nhiều chương trình khuyến mãi để ngày khai trương thực sự trở thành ngày hội mua sắm của người dân Củ Chi và các tỉnh lân cận.

Dự án Centre Mall Củ Chi sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của SATRA trong việc góp phần nâng cao đời sống, đem lại những sản phẩm và dịch vụ hiện đại để phục vụ người dân khu vực ngoại thành của thành phố.

Thưa ông, đâu là những kỳ vọng của SATRA đối với mô hình này?

Dự án Centre Mall Củ Chi sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của SATRA trong việc góp phần nâng cao đời sống, đem lại những sản phẩm và dịch vụ hiện đại để phục vụ người dân khu vực ngoại thành của thành phố. Đây là TTTM đầu tiên của Satra tại khu vực Củ Chi, do vậy ý nghĩa của nó không đơn thuần chỉ vì mục đích kinh doanh. SATRA hy vọng dự án này không chỉ là một điểm nhấn về quy hoạch kiến trúc mà còn góp phần tạo nên công ăn việc làm, phục vụ đời sống tinh thần vui chơi giải trí của khu vực Tây Bắc thành phố, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của huyện Củ Chi và các vùng lân cận.

Cùng với 12 cửa hàng Satrafoods đang hoạt động trên địa bàn này, dự án Centre Mall Củ Chi khi chính thức đi vào hoạt động sẽ tiếp tục khẳng định định hướng của SATRA trong công tác mở rộng hệ thống phân phối đến khắp các quận huyện của thành phố. Từ đó, giúp người dân các vùng ngoại thành có cơ hội tiếp cận các dịch vụ giải trí, tiêu dùng hiện đại, như cụm rạp chiếu phim hiện đại cập nhật nhiều phim hay trong và ngoài nước; nơi mua sắm nhiều sản phẩm chất lượng, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cạnh tranh; nơi mà từ trẻ em đến người lớn đều có thể tìm đến để vui chơi, giải trí một cách lành mạnh với nhiều loại hình giải trí khác nhau.

Centre Mall Củ Chi: Trung tâm Thương mại đầu tiên của SATRA ở cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM

Sau hơn 9 tháng thi công, dự kiến trong quý III/2018 tới đây, Trung tâm Thương mại Satra Củ Chi (centre mail củ chi) - trung tâm thương mại đầu tiên của SATRA trên địa bàn huyện Củ Chi và là trung tâm thương mại thứ 2 của SATRA, sau TTTM Satra Phạm Hùng (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM) - sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là công trình trọng điểm nằm trong Dự án phát triển hệ thống bán lẻ của SATRA, được xem là điểm nhấn của SATRA ở cửa ngõ Tây Bắc thành phố. Với dự án này, SATRA thể hiện rõ chủ trương tập trung mở rộng hệ thống ở khu vực ngoại thành và các khu dân cư mới phát triển. Định hướng này được đề ra không chỉ do đây là thị trường đầy tiềm năng mà còn vì mục đích mang những tiện ích hiện đại tiên tiến về vùng ngoại thành, góp phần nâng cao cuộc sống bà con vùng sâu, vùng xa mà SATRA luôn đeo đuổi.

Dự án: Trung tâm Thương mại Satra Củ Chi (Centre Mall Củ Chi)

Địa chỉ: 1239 tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM

Ngày khởi công: 23/11/2017

Khai trương chính thức: Tháng 9/2018

Quy mô xây dựng

Diện tích khu đất: 10.880m²

Quy mô tòa nhà: 3 tầng

Diện tích xây dựng mỗi sàn:

Tầng 1: 4.260m²

Tầng 2: 4.026m²

Tầng 3: 4.026m²

Tổng diện tích xây dựng: 12.312m²

Mô hình kinh doanh 3 trong 1: Mua sắm - ẩm thực - vui chơi

Tầng 1 & 2

Cụm siêu thị Satramart (diện tích: 2.400m²)

Số lượng hàng hóa: khoảng 30.000 mặt hàng gồm thực phẩm tươi sống (thịt, cá, rau, củ, quả), thực phẩm chế biến đông lạnh, hàng công nghệ phẩm (bánh kẹo, trà, cà phê, nước ngọt các loại…), hàng gia dụng, quần áo; khu chế biến thức ăn nóng, thức ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ, khu bakery bánh mì và bánh ngọt các loại.

Cụm các hoạt động khác (diện tích: 5.700m²)

Gồm có nhà hàng ẩm thực, cà phê, thức ăn nhanh; khu mua sắm thời trang người lớn trẻ em; khu vui chơi trẻ em Tiniworld, Nụ cười vui, các cửa hàng đồng giá của các thương hiệu Highlands Coffee, nhà hàng KFC, Jollibee’s; cửa hàng vàng bạc đá quí PNJ; nhà sách Fahasa; chuỗi cửa hàng đồ gia dụng đồng giá Miniso, Daiso; cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Medicare; cửa hàng thời trang Owen, Blook...

Tầng 3

Rạp chiếu phim CGV (Hàn Quốc)

Số lượng: 6 rạp (phòng)

Website: www.centremall.vn