Giới thiệu chung

Thành lập từ ngày 2/11/1995, đến nay, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) là một trong 17 doanh nghiệp nhà nước hàng đầu tại TP.HCM với khoảng 60 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất chế biến & thương mại dịch vụ...

I. CƠ CẤU TỔ CHỨC
 
TONG QUAN SATRA
 
SATRA có hơn 13.000 công nhân viên chức giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm
 
II. TẦM NHÌN

Trở thành tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam hoạt động đa ngành nhưng chuyên sâu trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ.
 
III. CAM KẾT

Hướng tới việc phát triển bền vững, SATRA cam kết hành động theo các mục tiêu sau:

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ

- Đảm bảo an toàn và vệ sinh môi trường

- Đảm bảo quyền lợi tập thể

- Trách nhiệm với xã hội

- Chăm lo cho người lao động

IV. DOANH THU TRUNG BÌNH

Doanh thu trung bình năm của SATRA trong khoảng 2010 - 2015 đạt 44.000 tỉ VNĐ tương đương 2 tỉ USD.

Trong đó:

70% doanh thu từ thực phẩm chế biến

10% đến từ Gạo

10% đến từ việc kinh doanh xăng dầu

và 10% ở các mặt hàng khác


Tăng trưởng và lợi nhuận bình quân mỗi năm của SATRA đạt từ 10% - 15%
 
V. TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI:
 
Với phương châm phát triển bền vững và "Vì chất lượng cuộc sống", SATRA cam kết thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình theo đúng các tiêu chí:
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ do mình cung cấp: đảm bảo truy xuất nguồn gốc, an toàn vệ sinh thực phẩm và các tiêu chí theo quy định của các chứng chỉ về chất lượng sản phẩm.

  • Bảo vệ môi trường: Xử lý tốt chất thải, nước thải trước khi thải ra môi trường tại các nhà máy sản xuất, chợ...

  • Chia sẻ với cộng đồng

  • Tạo điều kiện và môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động

  • Chăm lo đời sống, đảm bảo quyền lợi chính đáng của người lao động 
logoSATRA_F