TP.HCM: Có hơn 30.000 chương trình trong Tháng khuyến mãi

Sở Công Thương TP.HCM cho biết, hơn 30.000 chương trình giảm giá, khuyến mãi sẽ được thực hiện trong thời gian Tháng khuyến mãi được tổ chức từ tháng 9 đến tháng 12-2017 tại thành phố.

Trong tháng khuyến mãi sẽ có các sự kiện, chương trình như Tuần khuyến mãi trực tuyến, Hội chợ khuyến mãi, Điểm hẹn Sài Gòn 2017, Hội chợ xúc tiến tiêu dùng du lịch, Hội tụ hàng Việt… Trong đó, Hội tụ hàng Việt là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức.

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, Hội tụ hàng Việt sẽ là sự kiện mở đầu cho các hoạt động của Tháng khuyến mãi. Sự kiện được thực hiện nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, trình diễn những sản phẩm "Made in Vietnam" có chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu tới người tiêu dùng.

thang-khuyen-mai

Người tiêu dùng tham gia mua sắm tại Hội chợ khuyến mãi năm 2016, một sự kiện nằm trong chương trình Tháng khuyến mãi 2016. Ảnh: Vũ Yến

Trong khuôn khổ của Tháng khuyến mãi, các ngành hàng thiết yếu được triển khai thực hiện gồm lương thực - thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ uống, điện - điện tử, viễn thông, ngân hàng, du lịch, trang trí nội thất... Các đơn vị tham gia sẽ thực hiện nhiều hình thức khuyến mãi khác nhau như giảm giá, tặng phẩm, rút thăm trúng thưởng, dùng thử sản phẩm và dịch vụ…

Ông Nguyễn Phương Đông cho hay, Tháng khuyến mãi năm nay thu hút sự tham gia của khoảng 3.000 doanh nghiệp và hơn 5.300 hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương kinh doanh, bán buôn đa dạng lĩnh vực tại nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ...

Cho tới hiện nay, UBND 24 quận, huyện đã hoàn thiện công tác tổ chức treo băng rôn, thông tin truyền thông đến đông đảo người tiêu dùng.

Đây là năm thứ 12 Tháng khuyến mãi được thực hiện. Đơn vị thực hiện gồm Sở Công Thương, Sở Du lịch, các phòng kinh tế quận huyện dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM.

Theo Vũ Yến/ TBKTSG

Chia sẻ bằng

Tin quan tâm nhiều

Kể kinh nghiệm bán hàng tại siêu thị

Đưa được sản phẩm vào siêu thị đã khó, để trụ được và phát triển lại còn khó hơn. Thế nhưng khó không có nghĩa là không thể, và chúng ta luôn có giải pháp.

Rau quả Thái, Trung Quốc chiếm gần 80% thị phần rau quả nhập khẩu tại VN

Rau quả nhập khẩu từ thị trường Thái Lan và Trung Quốc chiếm gần 80% trong tổng kim ngạch nhập khẩu rau quả của cả nước.

Nhà phân phối nước ngoài 'chen chân' gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam

Tốc độ tăng trưởng thương mại bán lẻ của Việt Nam tương đương thị trường Thái Lan nhưng tiềm năng dành cho Việt Nam vẫn được đánh giá cao bởi các yếu tố quan trọng như dân số “vàng”, đô...

Chiến lược xuất khẩu gạo: không thể bằng ý muốn chủ quan

Trung Quốc tiếp tục được doanh nghiệp xác định là thị trường "sống còn" trong xuất khẩu gạo của Việt Nam thời gian tới. Vậy, chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu gạo phải trên cơ sở xác định...